Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bất chấp 04 tuần Ngâu, công trình Ecolife Capitol vẫn sôi động

Hiện đang là tháng Ngâu (04 tuần 7 Âm lịch) - 04 tuần kiêng cữ với dân địa ốc, nhưng không phải công trình nào, thị phần nào cũng trầm lắng. Ngược lại, phổ quát chủ đầu tư tại Thủ đô vẫn dạn dĩ bán ra chương trình khuyến mãi thú vị và thắng lợi thị trường, trong đó phải kể tới dự án Ecolife Capitol.

Tăng nhanh chương trình ưu đãi

Capital House vừa thông tin vận dụng những chính sách giảm giá khác lạ cho đối tượng mua hàng mua căn hộ dự án EcoLife Capitol, đáng lưu ý nhất là việc CĐT quyết định tặng 5 năm phí phục vụ điều hành tòa nhà cho khách hàng mua căn hộ đến 31/8/2016. Với chừng cao cấp của dự án xanh EcoLife Capitol và dịch vụ điều hành tòa nhà do PMC cung cấp theo tiêu chuẩn Nhật Phiên bản, thì giảm giá này rất có trị giá và đáng vồ cập.


Ngoài được không tính tiền phục vụ 5 năm, với các khoản mượn nhà băng, đối tượng mua hàng còn được cung cấp lợi nhuận suất 0% đến khi kiếm được nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lãi suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3,8%/năm.

Khách hàng cũng có thể nhận được mức chiết khấu cao bỗng nhiên nhập cuộc chương trình khuyến mại lợi nhuận suất nêu trên: được chiết khấu 2,5% trên giá niêm yết chưa bao gồm thuế VAT đối với thương lượng đến hết tháng 9/2016. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, đối tượng mua hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi ứng dụng các chế độ giảm giá nêu trên, thời gian tới 30/9/2016.

Đọc thêm C1 C2 Xuân Đỉnh

Những điểm hay nổi bật của Ecolife Capitol

Công trình EcoLife Capitol tọa lạc tại khu vực Lê Văn Lương kéo dài với liên lạc kết nối thuận tiện khu vực trọng tâm Hà Nội và các khu vực đô thị mới phát hành hiện đại với một thể ích văn minh và đồng bộ. Nằm trong khu vực có mật độ xây dựng cao nhưng EcoLife Capitol lại nằm kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và phố đi bộ. Với mật độ xây đắp chỉ choán 38,5%, kiến tạo bình thường cư EcoLife Capitol bỏ ra hơn 60% diện tích cho các phố đi bộ, cây trồng và các con phố dạo bộ.


Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 toà tháp cao trong khoảng 34 -  36 tầng, với 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng để xe máy và 5 tầng dành cho các tiện thể ích bao gồm: Khu chức năng sport, Gym, Spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, sân chơi con nít…

Điểm đặc sắc của công trình chính là môi trường xanh phủ kì lạ căn hộ. Công trình được bao bọc bởi cảnh quan cây cối xung quanh và đại dương nước, trên tầng thượng được thiết kế như một khu vườn thượng uyển trên cao. CĐT sử dụng triệt để tối đa các diện tích trồng cây cỏ như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách thức nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn bình thường khiến cho điểm thu hút.


EcoLife Capitol được đầu cơ hệ thống pin năng lượng mặt trời. Tổng thể nước cấp trong tòa nhà được giải quyết qua hệ thống vũ trang nhập khẩu trong khoảng Nhật Phiên bản với kĩ nghệ siêu màng lọc UF. Yếu tố này có nghĩa rằng cư dân có thể uống nước trực tiếp tại vòi từ bất kỳ vòi nước nào trong căn hộ hay ngoài công trình. Với chỉ tiêu tiết kiệm nước, nước thải được thu nhặt để xử lý dung trong chuỗi hệ thống tưới cây tự động, chăm nom màu xanh lè mát cho nhà cửa. EcoLife Capitol là một trong những công trình thông thường cư cao cấp đầu tiên tại vn tiếp xúc chứng chỉ xanh EDGE của IFC – Ngân hàng trái đất (WB).


EcoLife Capitol có sổ đỏ vĩnh viễn, được ngân hàng bảo lãnh và bàn giao căn hộ tham gia quý 2/2017.


Xem thêm: Royal Park

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com