Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thỏa mơ ước với căn hộ Ecolife Capitol

Cho Thuê Ecolife Capitol - Cuộc sống xanh và mưu trí thực thụ đã vươn đến một đẳng cấp mới khi hấp dẫn được lượng lớn khách hàng quan tâm tại thời kỳ 1 và tiếp diễn khiến mưa làm cho gió trong công đoạn thứ 2 với hàng loạt các giao dịch được ký kết giữa khách hàng và Nhà đầu tư Hà Nội JSC. Hồ hết đã chứng minh cho sự đắt giá ở căn hộ Ecolife Capitol.



Chiếm hữu một vị trí "Tiến thưởng" mà ít công trình có được, công trình nằm vuông góc với trục tuyến phố lớn Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài - đoạn đường huyết quản nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô, với thiết kế gồm 3 tòa, trong đó 2 tòa là nhà cửa nhà đất và 1 tòa giáp với tuyến đường Tố Hữu được dùng làm cho Văn phòng. Với kiến tạo như vậy, 2 tòa nhà ở bên trong sẽ giảm thiểu được tiếng ồn cũng như khói bụi còn tòa văn phòng sẽ có được giá trị về thương nghiệp. Đây là sự tính toán rất kỹ trong khoảng các kiến trúc sư, đảm bảo không gian sống đầy đủ tại nơi đây.

Xem thêm Chung Cư C1 C2 Xuân Đỉnh

Khác lạ hơn, hệ thống tiện thể ích khép kín đáo được trang bị vừa đủ cùng thiết kế căn hộ thông minh và cảnh quan, khuôn viên được xây dựng một bí quyết khéo léo, tường tận đã thực sự mang tới một cuộc sống thực sự cho dân cư tại đây.



Hy vọng để chiếm hữu một căn hộ tại Ecolife Capitol là nghĩ suy của tất cả khách hàng tất nhiên tiềm lực tài chính lại không đủ lớn để có thể sắm được. Nhưng bây giờ, với sự tham gia cuộc của Nhà băng thì ước muốn ấy lại thật tiện lợi và đối tượng mua hàng sẽ không hề lo nghĩ về việc tài chính của chính mình có đủ hay không. Với gói hỗ trợ mượn tiền và ưu đãi với lãi suất 0% và ân hạn gốc tới khi kiếm được nhà thì đối tượng mua hàng sẽ không hề sợ hãi cho việc trả tiền gốc và lợi nhuận trong thời hạn kể từ khi giải ngân đến khi bàn giao căn hộ. Chế độ này cực kì có lí và đã thu hút được gần như khách hàng đến sắm nhà trong công đoạn này.


Cùng với sự hỗ trợ từ phía nhà băng còn có sự bảo lãnh trong khoảng phía Nhà băng Vietinbank giúp tạo dựng lòng tin trong khoảng phía khách hàng sắm nhà về tiến độ công trình cũng như uy tín và bổn phận của Nhà đầu tư đối với từng khách hàng của chính mình.

Với tâm huyết mang tới cho đối tượng mua hàng sự hài lòng và sự tin tưởng, Nhà đầu tư đã tạo yếu tố kiện khôn cùng để đối tượng mua hàng có thể chiếm hữu một căn hộ tại đây cũng như mang đến niềm tin cho đối tượng mua hàng về cuộc sống mà họ luôn mong muốn. Với tâm huyết đó, Ecolife sẽ là dòng vật phẩm mang tính thương hiệu và phát triển trong mai sau.




Xem thêm: Royal Park

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com