Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thông thường cư Ecolife Capitol - Nhà tán thành, giá có lí

Thuê Căn Hộ Ecolife Capitol     tọa lạc tại địa điểm đắc địa nơi lối vào phía Tây Hà Nội, với kiến tạo tinh tế, văn minh và chuỗi hệ thống luôn thể ích đẳng cấp, dự án chắc chắn sẽ là điểm dừng chân và ổn định chỗ ở tuyệt vời cho mọi đối tượng mua hàng.


Công trình nằm ngay mặt tuyến phố lớn Lê Văn Lương kéo dài - một trong những đoạn đường huyết quản của thị trấn với quy hoạch cơ sở cơ sở vật chất và giao thông đồng bộ  mang đến giá trị lớn cho Thông thường cư Ecolife Capitol.

Với quỹ đất hơn 10.000m2, Tầm thường cư Ecolife capitol được xây dựng là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và phục vụ văn phòng gồm 3 tòa cao trong khoảng 34 - 36 tầng, trong đó có 2 tòa là căn hộ và 1 tòa là văn phòng.



Sắp xếp mặt bằng cục bộ của tòa tháp cũng khá công nghệ, mang đến sự dễ ợt cho cư dân.

  • 03 tầng hầm để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy, bảo đảm chỗ để xe cho toàn thể cư dân tại đây.
  • Tầng 1- 5 : Trọng điểm thương mại và dịch vụ luôn tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt của cư dân
  • Tầng 6 - 34: Khu căn hộ khép kín có trong khoảng 1 - 4 phòng ngủ với các loại quy mô trong khoảng 45m2 - 152m2 được thiết kế đảm bảo sự thông thoáng, thích hợp với các hộ mái ấm có từ 1 đến 4 thế hệ.
  • Tầng 35: Các căn hộ Penthouse
  • Tầng thượng: Sân vườn rộng 300m2 là nơi thư giãn của dân cư sau những giờ làm cho việc căng thẳng.



Với mật độ xây dựng chỉ 38,5%, dự án mang tới một không gian sống có sự hòa hợp hài hòa giữa loài người và tự nhiên. Hơn 60% diện tích xây dựng dành cho cảnh quan và khuôn viên cây xanh cùng hệ thống tiện ích, dự án được bảo kê bởi hàng rào cây cối từ cổng vào đến các lối đi dạo hay dọc theo ban công các tầng và lên đến tầng thượng tạo cho dân cư cảm giác thảnh thơi.



Các căn hộ tại Ecolife Capitol được kiến tạo thông minh, linh động một phương pháp tối ưu nhất để sắp có ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của đối tượng mua hàng song song phía bên trong căn hộ được sắp xếp có lí đem đến sự dễ dãi nhất cho gia chủ.


Hệ thống tiện ích khép kì khôi tại công trình được trang bị rất đầy đủ với số lượng 64 tiện thể ích phục vụ mọi yêu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí, sắm sửa, để mắt sức khỏe của cư dân nơi đây.

Xem Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

Một phổ biến cư cao cấp với quy hoạch rõ ràng, cơ sở cây cối và mang tới cuộc sống an toàn cho dân cư thường sẽ có giá bán khá cao. So sánh với một số công trình xung quanh cùng nằm trên trục đường Lê Văn Lương thì chưa có công trình nào có thiết kế nhiều cây cỏ, cảnh quan và tiện ích tương tự nhưng giá sàn vẫn vào khoảng trong khoảng 28 triệu - 30 triệu/m2. Còn với Ecolife Capitol thì nhà đầu tư đưa ra tầm giá rất có lí trong khoảng 26tr - 30tr/m2 (đã bao gồm VAT và phía bên trong cơ bản). Với một tổ phù hợp tương tự thì không thể có giá tiền nào có lí hơn và thuyết phục khách hàng bỏ tiền ra để chiếm hữu một căn hộ tại đây.



    Tham khảo thêm: Chung Cư Royal Park

    Đăng nhận xét

     

    Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
    Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com