Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ecolife Capitol – Công nghiệp nhưng không cách biệt thiên nhiên

Với hy vọng tạo ra một ốc đảo xanh có sự hòa nhập và gắn kết với nhịp sống của thành phố, nhà đầu tư Tổ chức kinh doanh CP và Thương Mại Thủ đô (Thủ đô Invest) cùng các bên đã kiến tạo dự án Ecolife Capitol  với kĩ nghệ vô cùng hiện nhưng vẫn gắn liền với tự nhiên.

Vận dụng công nghệ văn minh

  • Hệ thống pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng thiên nhiên thành điện năng cung ứng cho các vũ trang chiếu sáng công cộng.
  • Hệ thống lọc nước công nghệ RO (thẩm thấu ngược) tiên tiến giúp cư dân có thể uống nước thoải mái ở bất cứ vòi nào ở trong căn hộ.


Chuỗi hệ thống lọc nước kĩ nghệ RO

  • Kính Low-e 2 lớp siêu văn minh giúp phát xạ nhiệt đủng đỉnh, làm cho giảm sự phát tán, hấp thu nhiệt và làm cho chậm rãi quá trình truyền nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng trong căn phòng.
  • Chuỗi hệ thống cấp gió sẽ thải không khí đã bị ô nhiễm ra ngoài, thay thế tham gia đó là không khí đã được xử lý, không có các chất độc hại, có nhiệt độ thích hợp và lượng oxy đảm bảo.




  • Chuỗi hệ thống điều khiển và quản lý tòa nhà (Building Management System - BMS). tại Việt Nam là một bước tiến mới, chắc chắn mức độ đầu cơ cao cấp của công trình nhằm mang đến cuộc sống thuận tiện và bình an nhất cho dân cư.
  • Điểm đặc sắc khác biệt nhất biểu hiện công nghiệp hiện đại của Ecolife Capitol Lê Văn Lương là các căn hộ mưu trí (Smarthome). Chỉ cần một thao tác click smartphone hoặc máy tính có gắn kết mạng, hệ thống bình yên, chiếu sáng, rèm cửa, tưới cây…được khởi động tự động.


Căn hộ mưu trí Ecolife Capitol

  • Máy phát điện phòng ngừa giúp hệ thống cầu thang máy, chuông báo động, hệ thống cung ứng nước…tòa nhà luôn hoạt động bình ổn. Đây cũng là nguồn cung cấp điện cho dễ chơi sinh hoạt của hộ cư dân sống trong mỗi tòa nhà khi mất điện chỉ sau vài phút.


Thang máy chống cháy

  • Phần nhiều các khu vực công cộng tới khu căn hộ đều được trang bị hoàn toản các vũ trang báo cháy, vòi phun nước không người điều khiển. Chuỗi hệ thống cầu thang máy chống cháy 2 lớp, cửa có sảnh đệm và vận hành bởi nguồn điện dành đầu tiên nên không bị cách biệt hay bị ảnh hưởng khi mất điện. Khi không may xảy ra sự cố dân cư cũng sẽ không phải thấp thỏm bởi có các phòng tị nạn rộng khoảng 40m2 nằm tại tầng 12 và 22 của các tòa nhà.

Xem Thêm Chung Cư Sunshine Riverside

Đưa thiên nhiên gần hơn với cuộc sống

Vị trí và hướng của công trình bình thường cư EcoLife Capitol cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí khoa học, tao nhã. Từng khoảng cách và tỷ trọng kiến trúc được tìm hiểu tận tường về hướng nắng và gió nhằm tránh tác động của khí hậu.

Không gian xanh của dự án Ecolife Capitol

Với ưu điểm nằm bên cạnh ở dọc đường với các đại dương nước lớn, phần lớn các căn hộ tầm thường cư EcoLife Capitol đều có góc nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Mặt bằng căn hộ được kiến trúc sư tính toán kỹ càng dựa trên nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dân Việt Nam nhằm tiết kiệm hóa mọi công năng dùng của các phòng tác dụng (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, wc).


Xem nhiều hơn: Chung Cư Royal Park

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com