Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Dấu ấn không dễ dàng phai tại Bình thường cư Ecolife Capitol

Chung cư Ecolife Capitol - cái tên quen thuộc mà bất cứ bạn nào khi nhắc tới đều biết rằng đây là dự án tiêu biểu cho kiến trúc Xanh ngay giữa đô thị sầm uất. Bất kỳ bạn nào bước chân đến đây đều ấn tượng bởi những gì mà Chủ đầu tư Thủ đô JSC đã tạo dựng lên cho dự án này, chính yếu tố đó đã tạo nên dấu ấn tại nơi này.


Chung cư Ecolife Capitol

Dấu ấn vị trí "Vàng"

Tọa lạc tại con đường Tố Hữu - nơi giao thoa của các tuyến giao thông cần thiết cũng như là điểm kết nối nghiêm ngặt của các thị xã Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, tạo nên giá trị thương mại cho dự án. Đồng thời với địa điểm nằm trong khu vực đã được đồng bộ về cơ sở hạ tầng mang đến cơ sở vật chất vật chất, cư dân nơi đây được thừa hưởng hệ thống tiện thể ích có sẵn tại các trung tâm kinh tế, thương mại và hành chính đã đi vào hoạt động của khu vực mang tới một cuộc sống chẳng thể hoàn hảo hơn.


Vị trí "Tiến thưởng" nơi lối vào phía Tây


Dấu ấn thiết kế "Xanh"

Được xây dựng trên quỹ đất hơn 10.000m2, dự án Ecolife Capitol được nếu một tòa tháp Xanh nơi lối vào phía Tây Hà Nội khi đa phần quy mô của công trình được dùng để tạo lập cảnh quan cũng như thiết bị chuỗi hệ thống tiện ích. Đầy đủ tạo nên một toàn cục kết hợp giữa thiên nhiên và con người, một không gian sống xuất sắc cho cư dân tại đây.


Thiết kế "xanh" tại Ecolife Capitol

Thiết kế căn hộ mưu trí

Điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn cho Ecolife Capitol chính là kiến tạo lanh lợi trong khoảng toàn cục đến cụ thể từng căn hộ, sử dụng triệt để triệt để công năng của căn hộ và hạn dè bỉu tối đa các khoảng trống nhưng vẫn mang đến sự thoáng mát cho căn hộ là điều mà các kiến trúc sư đã phân tích rất kỹ trước khi bước vào xây dừng. Và đây chính là điểm đặc sắc đặc biệt so với các dự án Tầm thường cư khác.


Cuộc sống "Xanh" tại Ecolife Capitol

Hệ thống nhân thể ích hiện đại

Chuỗi hệ thống tiện ích chính là nhân tố nâng giá trị của dự án, với sân vườn có diện tích rộng, bể bơi nước mặn thảng hoặc có, trọng điểm thương nghiệp với các nhãn hiệu nổi tiếng, hệ thống nước chín uống ngay tại vòi, chuỗi hệ thống phòng tập GYM, YOGA, chú tâm sức khỏe, cộng đồng thao,..., tiện thể ích về nhà thờ, phòng khám,...được thiết bị hoàn toản và phục vụ tới những ý định nhỏ nhất cho dân cư chính là yếu tố khiến cho bạn khó có thể quên khi bước chân tới nơi đây.

Có thể nói, Ecolife Capitol chính là chuẩn mực của một Bình thường cư đẳng cấp, là tiêu chuẩn cho một không gian sống tân tiến và là dấu ấn khó khăn phai đối với rất nhiều dân chúng.


Xem thêm: Chung Cư Royal Park

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com