Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chào bán căn hộ Thông thường Cư Hoàng Cầu Skyline 2 Pn

Một Dự án Cực Hot Cạnh Biển Yếu tố Hòa Lớn nhất Hà Nội Giá Thích hợp Lý Thích Phù hợp Khách Hàng Đầu Tư Lươt Sóng

Hoàng Cầu Skyline - Với quỹ đất xây dựng càng ngày càng trở cá biệt bởi hàng loạt các công trình xây đắp đã và đang được mọc lên ở khắp thị trấn Hà Nội. Để mua cho bản thân một chốn ổn định gia đình hoàn hảo với vị trí trọng tâm thuận lợi, hạ tầng cơ sở đồng bộ, gần các vị trí vui chơi giải trí, gần các biển yếu tố hòa ở dọc đường của đô thị, mật độ xây dựng thấp, kiến tạo tiến bộ, không gian yên ổn tĩnh với toàn diện các luôn thể ích thì...càng trở lên gian truân cho những vị  đối tượng mua hàng khó chịu nhất. Nắm bắt được nhu cầu và tâm sự hoài vọng của các dân cư tương lai nhà đầu tư Tân Hoàng Cầu đã dốc hết máu nóng và trí não của bản thân để chuẩn bị ra mắt một án cao cấp mặt tuyến đường Hoàng Cầu và sát ngay bên hồ Đống Đa mang tên Dự Án Hoàng Cầu Skyline. Dù rằng chưa công bố nhưng công trình đã nhận được đông đảo sự ân cần và tò mò từ đối tượng mua hàng. Với những lợi thế hãn hữu có công trình cam đoan sẽ tạo lên cơn sốt trên hoạt động mua bán bất động sản cuối năm 2016.

 

Dự án sở hữu gần như ưu điểm hiếm có mà hi hữu có dự án nào có được:


+ Công trình nằm ngay mặt tuyến đường Hoàng Cầu, một trong những tuyến xã lớn tại trung tâm Thủ đô, giúp dân cư dễ dàng chuyển động tới bất cứ địa điểm nào ở Thủ Đô


+ Công trình nằm bí quyết tuyến trục đường sắt trên cao Im Nghĩa-Cát Linh giúp dân cư di chuyển mau lẹ và tiện lợi hơn bao giờ hết. Dân cư sẽ không còn thấp thỏm tới việc tắc các con phố nhiều lần diễn ra ở Hà Nội vào các giờ cao điểm cũng như yên tâm hơn khi con em chính mình di chuyển trên những công cụ công cộng của thành phố.

 



+ Dự án Hoàng Cầu Skyline nằm ngay sát hồ Đống Đa, một trong những hồ rất đẹp ở thủ đô Thủ đô, giúp không gian sống của dân cư trở lên trong sạch và lặng tĩnh hơn bao giờ hết.


+ Tuy nằm ở địa điểm cực kì đắc địa nhưng nhà đầu tư chỉ kiến tạo 18 tầng nổi, mặt bằng căn hộ với 12 căn/sàn. Tức tổng số căn hộ tại dự án chỉ có 168 ăn bà đỡ sống. Những con số đó có thể cho thấy mật độ cư dân sinh sống tại dự án rất tích cực so với các dự án khác. Giúp dân cư được lợi phổ thông tiện ích cũng như không gian sống thoải mãi và không đông đúc chật chội.


Thiết kế căn hộ 2 Pn Hoàng Cầu Skyline  của công trình cũng là điểm được bình chọn rất cao. Đông đảo các căn hộ tại công trình đều được kiến tạo tao nhã, tiến bộ cùng với phía bên trong cao cấp đi kèm đem đến môi trường sống đẳng cấp và sang trọng cho dân cư sinh sống. Cùng với đó là các phòng trong căn hộ đều được sắp xếp xúc tiếp trực tiếp với ánh sáng và không khí bên ngoài giúp căn hộ luôn tràn trề ánh sáng mà không bị bí như các dự án khác.


Giá bán Hoàng Cầu Skyline được dự định chao đảo từ 45 -53 triệu/m2. So với các công trình khác cùng khu vực thì công trình có giá niêm yết rất có lí. Khi được mở bán chính thức ra thị trường dự án hẹn hứa sẽ rất được hoạt động mua bán sắp có.



Xem tại: Mặt Bằng Sunshine Boulevard

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com