Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

The Golden Palm mở bán đợt 1

Mang hình ảnh đặc biệt là cây cọ, "Ốc đảo xanh" The Golden Palm hứa hẹn mang đến tương đối thở mới cho diện tích đô thị bê tông, thiếu màu xanh của khu vực đường Lê Văn Lương, Trung Hòa - Nhân Chính.
Trở về nhà sau một ngày dài bận rộn sở hữu công việc, học tập, còn gì hạnh phúc hơn khi được thả mình vào làn nước trong vắt đầy thư giãn để quên đi hầu hết ưu lo trong cuộc sống. các ngày cuối tuần được bên gia đình, bạn bè để tận hưởng các giây phút bình yên, cộng nhau tậu chọn, chuẩn bị bữa ăn, hay đơn thuần là cùng nhau trò chuyện,…
The Golden Palm - “ốc đảo xanh” giữa lòng phố thị.
Bắt nguồn từ thực tế đấy, siêu thị cổ phần phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) đã cùng những đối tác chiến lược là doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư và tăng trưởng Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP) đưa ý tưởng về 1 “ốc đảo xanh” giữa lòng đô thị vào việc tăng trưởng, xây dựng dự án The Golden Palm.
The Golden Palm sở hữu các căn hộ cao cấp, tiện nghi, hạ tầng đồng bộ sẽ đem đến cho cư dân 1 nơi an cư chất lượng, ưa thích mang mong muốn về 1 tổ ấm tiên tiến. đặc biệt, nhằm đem lại cho cư dân dung tích sống xanh, trong lành, giảm tải áp lực của cuộc sống tiên tiến, The Golden Palm còn mang đến không gian sống tựa như nghỉ dưỡng ngay tại vị trí vàng của trung tâm Thủ đô Hà Nội.
Mang hình ảnh đặc biệt là cây cọ - biểu tượng cho sự thư giãn, thành công và những điều khác biệt, Chung cư The Golden Palm hứa hẹn đem lại tương đối thở mới cho không gian đô thị bê tông, thiếu màu xanh của khu vực đường Lê Văn Lương, Trung Hòa - Nhân Chính. ko kể đấy, việc sử dụng hình ảnh cây cọ cũng là điểm nhấn trong ngoại hình đề cao phong thủy ngũ hành tại dự án. Cây cọ không chỉ với tới sự trong lành, làm sạch không khí; cây cọ còn hướng tới sự thành công, giữ tài sinh của trong phong thủy .
An cư tại Chung cư The Golden Palm, mọi các tiện ích và hạ tầng xuất sắc nhất sẽ được hoàn thiện trước khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ cho cư dân. Từ đường dạo bộ đi vào dự án, tới các lối đi nhỏ xen kẽ vào những phân khu chức năng đều tràn ngập màu xanh của cây cọ, sắc màu rực rỡ của hoa. đặc biệt, việc hài hòa khéo léo giữa hai khía cạnh “động” và “tĩnh” làm tại The Golden Palm toàn bộ cư dân, dù ở lứa tuổi nào cũng với thể tìm cho mình một loại hình thư giãn yêu thích ngay tại khuôn viên sinh hoạt chung. đó là bể bơi vô cực không tính trời, vườn Hằng Nga xanh màu cỏ cây, phòng tập Gym& Spa sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê & đọc sách,…
Đại diện chủ đầu tư HDIS chia sẻ “Với sự bận rộn và nhiều áp lực của cuộc sống, việc mang tới một thể tích sống thư giãn, giúp cư dân nâng cao cường sức khỏe, sử dụng thời gian hiệu quả, tận dụng được hầu hết khoảng thời gian rảnh rỗi để bên người thân và bạn bè,… là 1 trong các ý nghĩa nhân văn mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng khách hàng”.
Sở hữu các điểm nhấn riêng biệt, Chung cư Goldseason đã thu hút được rất nhiều khách hàng tới tham dự và mua hiểu thông tin dự án ngay trong Lễ ra mắt cuối tháng 8 vừa qua.
Tiếp nối thành công đó, Lễ mở bán chính thức dự án sẽ được diễn ra trong thời gian tới. khách hàng yêu thích căn hộ tại The Golden Palm chỉ nên thanh toán 25% giá trị căn hộ, những đợt thanh toán tiếp theo sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến lúc nhận nhà. đặc trưng, từ nay đến hết 31/10/2016, khách hàng đặt chọn căn hộ nhưng không tiêu dùng gói vay tài chính sẽ được khuyến mãi tới 3% giá trị căn hộ, cộng phổ biến quà tặng giá trị khác.
Để biết thêm thông tin yếu tố xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918987345

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com