Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

ECOLIFE CAPITOL - DỰ ÁN XANH TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Kiên cường theo đuổi tiêu chí  phát hành những nhà cửa xanh, vừa mới đây Capitol House đã ký phù hợp đồng với SGC vn bình chọn đạt yêu cầu tòa tháp xanh EDGE đối với 2 công trình: Ecolife Capitol và EcohomePhúc Lợi. Với EcoLife Capitol được kiến tạo chuỗi hệ thống cây trồng 3 lớp làm cho dân cư hoàn toàn thoải mái thu giãn cuộc sống đơn giản trong lành của một tòa tháp xanh tiêu chuẩn quốc tế.

Phối cảnh bình thường cư Ecolife Capitol

Công trình xanh, thân thương môi trường

Để đáp ứng các mục tiêu của chứng chỉ xanh EDGE, Capital House đã kiểm tra lại thiết kế, tính toán để tăng công suất lắp đặt năng lượng mặt trời chiếm chí ít 1% tổng lượng tiêu thụ điện cho cả tòa nhà. Ban sơ dự án EcoLife Capitol không sử dụng gạch không nung do sợ phát sinh nhân tố kỹ thuật không ước muốn và giá tiền cao. Song, với mục tiêu trở thành một công trình xanh thân thương với không gian, CĐT Capital House đã quyết định dùng ít nhất 40% gạch không nung cho EcoLife Capitol.

Ecolife Capitol - mảng xanh bao la độc nhất vô nhị khu vực Lê Văn Lương kéo dài

EcoLife Capitol được đầu cơ hệ thống pin năng lượng mặt trời. Toàn bộ nước cấp trong tòa nhà được giải quyết qua hệ thống thiết bị nhập khẩu trong khoảng Nhật Bạn dạng với công nghệ siêu màng lọc UF. Điều này có nghĩa rằng cư dân có thể thoải mái uống nước trực tiếp tại vòi trong khoảng bất kỳ vòi nước nào trong căn hộ hay ngoài công trình. Với mục tiêu tiết kiệm tài nguyên nước, toàn bộ nước thải được thu gom để xử lý sử dụng trong chuỗi hệ thống tưới cây không người điều khiển, để mắt màu xanh xao mát cho tòa tháp.

Ưu điểm từ biển vấn đề hòa và tiệm tạm hóa

Trong khi vị trí gần với phổ biến trục con đường chính của Thủ đô, dễ dàng kết nối với trọng điểm thủ đô và vùng lân cận thì vị trí dự án Ecolife Capitol còn nằm kế bên hai biển nhân tố hòa lớn có quy mô 23ha và 16,6ha và bến xe.

Vị trí Ecolife Capitol nằm kế bên 2 biển nhân tố hòa lớn và khu vực chợ

Với mật độ xây đắp thấp chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol dành quy mô lớn cho các trên hè phố, cây cỏ và tuyến phố dạo nội khu. Kiến tạo khác biệt chú trọng tới cảnh quan với chuỗi hệ thống cây cỏ 3 lớp, bên ngoài công trình, hệ thống sân vườn trên cao và khác lạ là mặt đứng của nhà cửa cũng được phủ xanh.

Kiến tạo căn hộ Ecolife Capitol giúp môi trường xanh bao phủ và len lỏi vào từng góc phòng. Công trình được bao bọc bởi hệ thống cảnh quan cây cỏ và đại dương nước, tầng thượng thiết kế như một khu vườn thượng uyển trên cao. Nhà đầu tư tiết kiệm hóa quy mô để trồng cây trồng như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách thức nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm điểm nhấn là một khu vườn thông thường của mỗi tầng. Dân cư EcoLife Capitol sẽ được đắm mình tham gia không gian mát dịu, không khí trong lành khiến tổ ấm thanh thoát và tuyệt vời hơn.

Sân vườn thông thường cư Ecolife Capitol

Một điểm nhấn nữa của EcoLife Capitol là bể bơi bốn mùa nước mặn với kiến tạo chuỗi hệ thống nước không người điều khiển lọc theo tiêu chuẩn châu Âu. Dường như đó, công trình cũng được thiết kế những luôn thể ích cao cấp hàng đầu bảo đảm cuộc sống tiện dung và an ninh nhất cho dân cư.




Xem nhiều hơn: Chung Cư Royal Park

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com