Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Thông thường cư Royal Park Lê Văn Thiêm biến thành "điểm nóng" của hoạt động mua bán bất động sản


Khu vực Lê Văn Lương, huyện Thanh Xuân trong năm mới đây đang mọc lên hàng chục công trình căn hộ cao cấp thuộc phân khúc cao và trung cấp, vừa mới đây nhất là dự án chung cư Royal Park Lê Văn Thiêm, tuy mới chỉ có tin tức chính thức mở bán nhưng công trình đang dần trở thành "điểm hot" của thị trường BĐS.


Khu thành phố Trung Hòa- Nhân Chính, Lê Văn Lương được xem là địa điểm tấp nập và phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Đây cũng là vị trí tấp nập của thị trường địa ốc, là nơi của những mảnh đất quà để khiến dự án của rộng rãi đại gia địa ốc.

Chung c Royal Park L Vn Thim

Ảnh minh họa Royal Park



Tọa lạc tại địa điểm "tiến thưởng" để tạo ra dự án BĐS tất nhiên đa số ở khu vực này phần lớn ở khu vực này diện tích đất là đất nhà xưởng, nhà máy của các công ty nhà nước nên việc di dời nhà máy ở các khu đất ở loanh quanh khu vực này triển khai chậm hơn so với khu vực khác.Sau xong xuôi thông thường cư Hapulico Complex thì bao quanh dự án này khởi đầu hiện ra những công trình mới. Với hàng hàng loạt dự án thông thường cư công bố bán ra thị trường như Imperia Garden, GoldSeason, The Golden Palm...và sắp tới đây là , nằm nơi giao trâm của tuyến con đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum. Royal Park đem đến những đặc trưng cá biệt, "duy nhất vô nhì", chú tâm mang đến cho dân cư sự dễ chơi trong từng cụ thể, hướng đến một cuộc sống thuận tiện, hiện đại thực thụ:


Chung cư Royal Park bao gồm 2 tòa thông thường cư với khối đế hiện đại,kiến tạo tao nhã mang phong cách châu Âu, trong khoảng tầng 1 đến tầng 5 được nhà đầu tư sử dụng bỏ ra cho các trung tâm thương mại, tạp hóa, và dành riêng tầng 6 để xây đắp khu nhân tiện ích trong nhà cho dân cư bao gồm: nhà trẻ, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bể bơi, khu cafe đọc sách, các chuỗi siêu thị dễ dãi, spa, phòng tập thể thao,... hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt về BĐS khu vực thị xã Thanh Xuân..


Tham khảo thêm: Chung Cư Royal Park Lê Văn Thiêm

Đăng nhận xét

 

Thiết kế Web : CUAHANGTEMPLATE.COM
Liên hệ mua mẫu web mày: 0167 561 3351 | Email: thietketemplate@gmail.com